2016-08-30

FACOM- Thương hiệu hàng đầu thế giới

Facom được biết đến với thương hiệu uy tín trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của facom, khâu sản xuất… đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất.Chính vì thế Facom đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng tới sản phẩm của mình.

Là một đối tác đáng tin cậy trong ngành công nghiệp và các ngành ô tô, FACOM có kinh nghiệm trong kinh doanh để quan hệ kinh doanh với các công ty quốc tế lớn và cung cấp các giải pháp tùy chỉnh.

  • FACOM hoạt động đặc biệt là ở những phân đoạn công nghiệp sau:
  • Năng lượng điện và truyền tải ..
  • Sản xuất ô tô và bảo trì.
  • Xe chở hàng nặng, xe buýt, thiết bị xây dựng và quản lý đội xe.
  • Đường sắt và giao thông công cộng.
  • Hàng không.
  • Ngoài khơi và biển.
  • Chính phủ và cộng quân

I.T.C VIỆT NAM ĐÃ TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA FACOM

Lịch sử hình thành nên thương hiệu của Facom:

1918 - 1920

Kỹ thuật và công nghệ mang tính đột phá


Ngày 08 Tháng 5 năm 1918, cùng với bạn bè của mình ông đã thành lập nên the Société Franco-Américaine de Construction d'Outillage Mécanique (Franco-American Mechanics' Tool Production Company), chuyên về dụng cụ cầm tay . Sau này gọi tắt là: FACOM. Đó là một cái tên cực kỳ hoành tráng cho một nhà máy sản xuất thủ công nhỏ ở Pháp, trong đó chỉ có mười người lao động. Những  người Mỹ đã cực kỳ ấn tượng trước sự hiểu biết phong phú của Pháp về thiết bị quân sự và sự tiến bộ của các loại  kỹ thuật công nghiệp khác nhau.

Sản phẩm được biết đến đầu tiên, đánh dấu sự thành công của Facom là “cờ lê”.

“Đơn giản nhưng đầy độc đáo” là sự nhận xét đúng đắn nhất đồi với sản phẩm này.

Cờ lê của Facom được gọi bởi nhiều tên khác nhau như: mã "101 cờ lê", đặc biệt hơn là "Madam 101". Sảm phẩm này đã được cung cấp cho lĩnh vực đường sắt trong suốt một khoảng thời gian dài.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"101 cờ lê" hay "Madam 101".

 

1920 - 1930

Tinh thần tiên phong  trở thành định hướng bền vững Facom

CHỨNG CHỈ PHÂN PHỐI FACOM


Hai năm sau sự ra đời của các công ty con , số lượng công nhân thay đổi không đáng kể nhưng FACOM xây dựng chính nó một thị trường mới tại Gentilly, ở ngoại ô Paris. Trong 1.500 mét vuông của tòa nhà thuộc về gia đình Moses các  hoạt động: gia công, lắp, ủ, mài, đánh bóng và lắp ráp đã được diễn ra.Các nhà máy, được xây dựng vào năm 1920 trên những tàn tích của lâu đài của hoàng hậu Blanche chỉ tập trung vào sản xuất sản phẩm chính. Tuy nhiên thị trường mua bán “Cờ lê” đã được phát triển, và hai nhân viên bán hàng FACOM luôn luôn bận rộn.

Một trong số họ, Alsatian Gustave Schoettlé, sau đó đã thành lập một công ty phân phối, trong đó tồn tại cho đến ngày nay.

 Con cháu của ông, trung thành với FACOM, đã phát triển các cơ sở Schoettlé thành nhà phân phối hàng đầu trong thị trường Alsatian nơi cung cấp các bộ phận ô tô, vật tư công nghiệp. 

Các cửa hàng phân phôi FACOM đầu tiên được thành lập vào năm 1924.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ Facom đã tiếp cận với một thị trường đầy hứa hẹn mới : “hàng không” và thu lại những thành công không hề nhỏ.

 

 1930 - 1945

Các công cụ thích hợp nhất

Trong những năm 30, sự xâm nhập của các công cụ, dụng cụ cầm tay vào thị trường Pháp đã khẳng định được ưu thế của mình . Hơn 500 mặt hàng đã có sẵn trong các cửa hàng, nơi người ta có thể dễ dàng tìm thấy , "Éclair" hoặc "Champion" Cờ lê, cũng như các "Bulldog" cờ lê được thiết kế cho người đi xe đạp. FACOM đã đưa ra lời xác nhận của mục tiêu  truyền thống: “ cung cấp cho các chuyên gia của tất cả các ngành nghề các công cụ thích hợp nhất với công việc của họ.”

1945 - 1950

Xã hội tiêu dùng

Sau khi chiến sự kết thúc, Pháp và châu Âu đã phục hồi từ những đống đổ nát.Tiềm năng cho ngành công nghiệp là rất lớn, và Facom đã nhận thức được điều đó.

Giai đoạn sau chiến tranh của Pháp sẽ đi vào ba mươi năm của sự thịnh vượng kinh tế không bao giờ được thấy trước. Ngoài ra, sự tăng trưởng và một tiêu chuẩn cải thiện cuộc sống cũng đã được chia sẻ rộng rãi bởi tất cả các nước phát triển. Đối với FACOM đó là bước ngoặt lớn từ một công ty gia đình cung cấp sản phẩm tới đa quốc gia. Với mức tăng trung bình 13% doanh thu mỗi năm trong vòng ba thập kỷ và tăng gấp bốn lần trong sản xuất so với trước chiến tranh.

1950 - 1970

Đổi mới chính: Đảm bảo Lifetime

Đầu những năm năm mươi , FACOM đã sản xuất 50.000 sản phẩm chiếc mỗi tháng. Trong những năm bảy mươi, hai mươi năm sau, nhà máy Villeneuve-le-Roi một mình sản xuất ra 50.000 sản phẩm mỗi ngày!  Năm 1993, Tập đoàn FACOM sản xuất hơn 200.000 chiếc mỗi ngày. Để theo kịp với nhu cầu, và tiết kiệm chi phí một số vật liệu sẽ được phục hồi từ đáy biển như từ các con tàu bị chìm của Đức bị đánh bởi nước Anh.

Trong năm 1956, FACOM mở rộng và cài đặt chi nhánh ở Villeneuve-le-Roi, gần Orly; với 460 người làm việc. Như vậy sự phân cấp hoạt động ảnh hưởng rất lớn tới sự tăng trưởng của các doanh nghiệp. Do đó các trang web công nghiệp được sinh ra tại Ezy-sur-Eure (1967), tiếp đó là của Nevers (1974), trong khi các trụ sở và kho trung tâm đã được chuyển đến MorangisKhách vào năm 1970. FACOM chiếm vị trí hàng đầu trong số các nhà sản xuất dụng cụ cầm tay của năm 1960. 

1970 - 1990

Number One tại châu Âu

FACOM được niêm yết trên thị trường chứng khoán Paris vào năm 1971. Không  chỉ dừng lại ở đó 1970, Facom tiếp tục thành lập công ty con tại Bỉ và Đức. Tiếp sau đó là các công ty con tại Ý (1971), Anh và Hà Lan (1977), Thụy Sĩ (1981), Mỹ (1982) và Tây Ban Nha (1988).

Năm 1983, FACOM đã được xếp hạng là nhà sản xuất hàng đầu dụng cụ cầm tay của Châu Âu (9% thị phần), đang nắm giữ vị trí thứ ba trên toàn cầu. Trong những năm qua: Tập đoàn FACOM đã đồng hóa một số doanh nghiệp như Piolé (tấm kim loại), Bost (kìm), Garnache (tua vít), Virax (công cụ cho công trình đường ống), Dela (đo lường) , Mingori (máy uốn), Britool (công cụ ô tô và công nghiệp), USAG (lãnh đạo Ý cụ cầm tay) và SK Hand Tool Corp (Mỹ chuyên gia trong kẹp công cụ).

1990 - 1993

Đa dạng tại tất cả các thị trường

Facom có một sự hiện diện trong các lĩnh vực đa dạng như cơ khí, điện, hàng không vũ trụ, điện tử, công trình công cộng, xây dựng và các ngành công nghiệp ô tô.

 Chất lượng sản xuất: Thông qua việc bảo đảm chất lượng đảm bảo ở mọi giai đoạn của sản xuất, bán hàng và tiếp thị, và bảo tồn môi trường của thương hiệu đã tiến hành Facom đã được nhận giấy chứng nhận ISO 9002.

 Năng lực của đổi mới:  Các nhóm FACOM dành khoảng 3% doanh thu của mình để đổi mới sản phẩm và trong đó liên quan đến gần 20% lực lượng lao động.  

 Đảm bảo các dịch vụ:  một mạng lưới các nhà phân phối 5000 tại hơn 100 quốc gia, trong năm 1990 đã đạt được sự phân bố của 7259 dòng công cụ và một danh mục được công bố trong 10 ngôn ngữ và với 800.000 bản in.

Ngoài ra Facom còn tham gia vào:

 + Nhiều hãng hàng không bao gồm Air France, British Airways, KLM, Singapore Airlines và Malaysia Airlines, cũng như Aerospatiale (Airbus), đặt niềm tin vào FACOM cho việc duy trì máy bay của họ.

+ Facom đáp ứng các nhu cầu của các ngành nghề khác nhau như việc duy trì các mặt hàng điện máy, điện tử dùng trong xe hơi hoặc máy bay, đồng hồ, máy tính cá nhân và phẫu thuật tiên tiến.

+ Facom còn cung cấp dụng cụ cho vấn đề thám hiểm đại dương, khoan thăm dò dầu, buồng lặn 701 mét.

+ Không chỉ vậy công cụ FACOM tham gia xây dựng các Grande Arche de la Defense hoặc khoan đường hầm Channel, để khắc mạng TGV vào cảnh quan Pháp.

 

 

Liên hệ

Hotline Icon 1 Hotline Icon 2 Zalo Icon 1 Zalo Icon 2
🌐 Ngôn ngữ