2022-06-10

Cách đăng ký bảo hành máy cầm tay chính hãng theo nhà sản xuất

Chắc chắn trong quá trình mua và sử dụng việc hỏng hóc hoặc do lỗi kỹ thuật là không thể tránh khỏi. Vì vậy các thương hiệu máy công nghiệp lớn trên thế giới đều tạo điều kiệu cho khách hàng với khoảng thời gian rất rộng, thường thời gian bảo hành sẽ từ 1 năm và dài nhất sẽ là 3 năm.

Trong bài viết này I.T.C Việt Nam sẽ tóm tắt lại cho các bạn cách đăng ký bảo hành tất cả sản phẩm như là cách bảo hành máy khoan, máy mài góc, máy cắt,… của những thương hiệu lớn được phổ biến nhiều người sử dụng tại Việt Nam:

Trước tiên I.T.C sẽ gửi đến các bạn cách bảo hành máy Stanley, Dewalt và Black&Decker:

Theo chính sách mới nhất đến từ Black&Decker Dụng cụ điện cầm tay Dewalt sẽ có thời gian bảo hành là 3 năm

Stanley: 2 năm và Black&Decker sẽ là 1 năm.

Ngoài ra với sản phẩm pin và sạc thời gian bảo hành có thời hạn là 12 tháng

HƯỚNG DẪN CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHÍNH HÃNH

Để đảm bảo quyền lợi được bảo hành cho sản phẩm, quý khách có thể đăng ký bảo hành bằng các cách sau:

Cách 1: Bảo hành theo phiếu bảo hành thông thường cách làm truyển thống này sẽ hơi mất thời gian của quý khách. Phiếu bảo hành sẽ đi kèm khi bạn mua thành công sản phẩm và được các cửa hàng, đại lý phát cho bạn. Với cách này bị chỉ cần điền thông tin gửi tới nơi bạn mua hàng

Cách 2: Đăng ký bằng tin nhắn SMS trên điện thoại di động

+Bước 1: Cào nhẹ trên tem để lấy mã an ninh ( không nên cào mạnh vì mỗi mã an ninh chỉ có duy nhất )

 

 

 

+Bước 2: Tìm mã serial sản phẩm như hình minh họa


Chú ý: Với máy Black&Decker Quý Khách vui lòng nhập số serial trên tem chống giả thay cho serial máy

+Bước 3: Soạn tin theo cú pháp: DAC [Mã an ninh]@[Mã serial sản phẩm] gửi đến 6088

+Bước 4: Nhận thông báo kết quả


Cách 3: Với thị trường Việt Nam bạn hay truy cập vào website chính thức của hãng www.baohanh.stanleyvietnam.com.vn

1.Hướng dẫn đăng ký

Bạn có thể vào trang bằng cách quét mã QRCode trên tem để nhận link vào trang đăng ký bảo hành

Click vào menu “Đăng ký bảo hành”, trang đăng ký bảo hành được mở ra với các thông tin như hình sau:

Sau khi đăng ký xong thì hệ thống hiện ra bảng sau để bạn đăng ký kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.

 

Tiếp theo sẽ là ứng dụng BE Connected

Đây là ứng dụng sau bảo hành và cung cấp thông tin sản phẩm, mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng của thương hiệu Bosch

  • Xác thực máy chính hãng
  • Kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành
  • Tích lũy, đổi điểm và nhận các quà tặng, voucher hấp dẫn.
  • Tra cứu danh mục sản phẩm Bosch và các ưu đãi từ Bosch.

2. Cách đăng ký tài khoản và nhận đăng ký bảo hành

Bước 1: Tải ứng dụng BE Connected về máy 

Bước 2: Nhấn và cài đặt ứng dụng.

Bước 3: Đăng nhập với Bosch ID đã có hoặc đăng kí mới với SĐT của bạn.

Bước 4: Chọn mục sản phẩm đăng kí bằng cách quét mã QR trên sản phẩm hoặc đăng kí thủ công bằng cách nhập mã máy và số seri.

Bước 5: Tải hình hoá đơn và hình nhãn máy (có mã thân máy và số seri).

Bước 6: Khi đem máy đi bảo hành, vào mục "Máy của tôi" chọn chứng nhận bảo hành và xuất giấy chứng nhận này cho trung tâm bảo hành.

Video hướng dẫn chi tiết tại đây : Bảo hành Bosch

Ngoài ra bạn cũng có thể kích hoạt với 2 cách đơn giản dưới đây:

Tiếp đến là bảo hành Milwaukee:

Với Milwauke việc bảo hành máy sẽ dựa theo điều kiện của hãng đưa ra:

Yêu cầu bảo hành

• Tất cả các sản phẩm Milwaukee chính hãng được phân phối tại Việt Nam đều được bảo hành nếu máy hư hỏng về kỹ
thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

• Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) của Milwaukee mới được quyền sửa chữa máy. Nếu máy hư hỏng phải
được gửi đến TTBHUQ trong tình trạng còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.

Thời gian bảo hành

Sản phẩm được bảo hành 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm bao gồm cả pin và sạc.

 


Với tất cả các hãng điều kiện bảo hành đều được ra rõ ràng chi tiết

Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau:

• Các bộ phận hao mòn tự nhiên: công tắc, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, vòng gioăng, pin ( bị chai
hoặc sạc không đúng dòng điện ), lọc bụi,…

• Phụ kiện đi kèm như: mũi khoan, mũi vít, lưỡi cắt, đá mài, đá cắt.

• Các trường hợp lạm dụng máy, quá tải, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bởi các vật lạ lọt vào máy,máy bị ngâm nước.

• Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy.

• Không thay thế phụ kiện, linh kiện chính hãng của Milwaukee trong quá trình sử dụng sản phẩm

• Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.

• Sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.

• Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.

• Phụ tùng đã được bảo hành 01 lần trong thời gian bảo hành.

• Máy đã được bảo hành 03 lần trong thời gian bảo hành.

• Ngoài ra, chế độ bảo hành không được áp dụng nếu:

• Khách hàng không lưu lại phiếu bảo hành có dấu của đại lý bán hàng và hóa đơn mua hàng.

• Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin quy định.

• Cố ý thay đổi nội dung của phiếu bảo hành hoặc sao chép mà không có sự chấp thuận của Milwaukee Việt Nam.
 

 

 

Liên hệ

Hotline Icon 1 Hotline Icon 2 Zalo Icon 1 Zalo Icon 2