Ê tô 6" có mâm xoay (13kg) Facom 1224.125
- Ê tô có độ mở lớn nhất 6"/150mm
- Có mâm xoay cho phép thao tác thuận tiện
- Được làm bằng hợp kim, tải trọng tối thiểu 700 N/mm²
- Hoạt động tốt dưới tải nặng
- Hàm ngang có độ cứng : 48/53 HRc.
- Hàm chữ V có độ cứng : 40/46 HRc.
Các sản phẩm liên quan
Ê tô 8" có mâm xoay (19kg) Facom 1224.150
Sơ lược về thương hiệu Facom
Facom được biết đến với thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, tất cả các sản phẩm Ê tô 6" có mâm xoay (13kg) Facom 1224.125 của thương hiệu facom được thiết kế vô cùng tinh tế, chất lượng thì vô cùng tốt, an toàn cho mọi người tiêu dùng sản phẩm. Chính vì vậy thương hiệu facom đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Dụng cụ cầm tay mang thương hiệu facom đã được khẳng định về chất lượng và thương hiệu trong nước và ngoài nước. Tại Việt Nam facom được khẳng định trong tất cả các dự án từ bé tới lớn trong các ngành công nghiệp ví dụ như sản xuất và lắp ráp oto, ngành thủy điện, nhiệt điện, hàng không, ngoài khơi và biển....Ở Việt Nam hay trên thế giới thương hiệu Facom không chi đươc biết dến giống như một sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà hiện nay thương hiệu này còn có chế độ bảo hành vĩnh viến.
Ê tô 6" có mâm xoay (13kg) Facom 1224.125
Facom ngày càng phát triển, các sản phẩm Vam- Ê tô thường xuyên được đưa ra thị trường, tính tới nay đã có hơn 100.000 nghìn sản phẩm rất chuyên nghiệp, facom được đánh giá là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về dụng cụ công nghiệp. Facom luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Ê tô tuyệt đối tốt về chất lượng và giá trị, đồng thời có những cam kết về sản phẩm hơn hẳn những sản phẩm cùng loại nhưng khác thương hiệu.
Ê tô 6" có mâm xoay (13kg) Facom 1224.125
Giúp người dùng khi sử dụng sản phẩm không những cảm thấy an toàn mà con thấy được các sản phẩm rất bền và mang tính hiện đại nhất thị trường. thương hiệu Facom được kết hợp với nhiều tiến bộ vĩ đại của thế kỷ, ngành sản xuất và lắp ráp oto, ngành thủy điện, nhiệt điện, hàng không....và các dự án lớn của thời gian mang con dấu của thương hiệu, từ những sản phẩm ban đầu thô sơ, đơn giản tới hàng ngàn sản phẩm phức tạp.